ทรูมูฟ รายเดือนสมัครsms health care ให้เอง โดยที่เจ้าของเบอร์ไม่รู้ตัว คือต้องยอมจ่ายตังหรอ‼️‼️‼️

สวัสดีค่ะ วันนี้มีปัญหาอยากรบกวนถามว่าเพื่อนๆเคยโดนกันไหม คือเบอร์มือถือค่ายทรูมูฟของเราเป็นรายเดือนเดือนละ350 แล้วทีนี้จะไปจ่ายรอบบิลของเดือนที่ผ่านมา ปรากฏว่า ยอดเงินค้างชำระเป็น695บาทโดยประมาณ เลยไปสอบถามทางทรูข้อป เขาบอกว่าทางเรามีการสมัครsms health care ที่จะส่งมาทุกวัน วันละ2ข้อความ ข้อความละ10บาท ทีนี่เราเลยโทรไปcall center เผื่อสอบถาม ทางจนท.ก็บอกว่าเราสมัครไปช่วงเดือนพฤษภาคม แต่คือเราไม่ได้สมัคร ทำไมทำกับเราแบบนี้ ละไอsms health goodไรนั่นอ่ะ เราเข้าไปดูส่งมาข้อความแรก 7ก.ค. ละมาบอกว่าเราสมัครไปเดือนพ.คได้ไง ทางจนท.บอกยกเลิกและปรับลดค่าsmsนี่ไม่ได้ สรุปคือเราต้องจ่ายหรอ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คืออะไร จะมาเอาตังงี้ได้ไง วันนี้เลยจะไปยกเลิกรายเดือน แต่จนท.ที่ช้อปบอกว่าต้องจ่ายทั้งหมด1130ไรนี่แหละถึงจะยกเลิกรายเดือนได้ เพราะsmsนี่มัน60กว่าข้อความที่มันส่งมา แต่เข้าไปดูsmsในมือถือคือมันส่งมาไม่ถึง60กว่าข้อความที่มันบอกอ่ะ คืออะไร ต้องจ่ายหรอ ความผิดใคร ใครรับผิดชอบกับยุคเศรษฐกิจโควิดแบบนี้ ตังไม่ได้หาง่ายนะคะ‼️ อยากฝากถามถึงจนท.ที่มีส่วนช่วยในเรื่องนี้ ถ้าไม่ได้สมัคร ละต้องจ่าย คือคือคือ นี่เลยแจ้งกับทางcall center ไปว่า จะร้องเรียน กสทช.ไป เอาซี้ ฉันจะแจ้ง ไม่ได้สมัคร จะต้องจ่ายตังได้ไง 💥💥
            
           ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ใช้รายเดือนละไม่รู้ว่าสมัครsmsนี่ไปตอนไหน ทางจนท.call center แจ้งว่า มันโทรมาในรูปแบบโทรศัพท์ ละให้สมัครใช้ฟรี7วัน หลัง7วันจะคิดตัง แต่คือ ตอนมีสายไรเข้ามาคือตอบปฏิเสธไปตลอดว่าไม่เอา ละอะไร ยังสมัครอีกหรอ ละข้อความไรนั่นก็ไม่ได้เป็นประโยชน์ไรมากไหม หาในกรูเกิลก็รู้ละไหม ไม่ต้องมาเสนอบอก ไม่ต้องการ ยกเลิกและปรับลดตังให้ก็ไม่ได้ ฉันจะไม่ยอมจ่าย รับผิดชอบฉันเดี๋ยวนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่